Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
App CRM đảm bảo quá trình lý bán hàng 3 trong 1 cho doanh nghiệp. Từ lập kế hoạch tiếp thị, đào tạo, tổ chức, giám sát và điều phối lực lượng bán hàng của tổ chức. 1BOSS Supper App CRM+ hỗ trợ người quản lý bán hàng sẽ chịu trách nhiệm quản lý lực lượng bán hàng, thiết lập mục tiêu của nhóm, lập kế hoạch và kiểm soát toàn bộ quy trình bán hàng và hậu bán hàng. Bán hàng đóng một vai trò rất lớn đối với các doanh nghiệp vì vậy điều quan trọng là phải có quy trình phù hợp để chuyển đổi khách hàng tiềm năng là điều vô cùng cần thiết
Ứng dụng văn phòng cho Android Iphone của 1BOSS là ứng dụng công nghệ thông tin có khả năng lưu trữ và hệ thống thông tin hiệu quả, mang lại hiệu quả thiết thực. Khi sử dụng phần mềm quản lý văn phòng, các cơ quan, doanh nghiệp không chỉ “dọn dẹp” được hồ sơ, tài liệu giấy tờ mà còn giảm được chi phí mua sắm văn phòng phẩm. App 1BOSS Office+ thiết kế khoa học, có đầy đủ các chức năng như trao đổi thông tin, quản lý vận hành và quản lý văn bản, quản lý công việc trực tuyến mạng máy tính.
Phần mềm quản lý phòng họp 1BOSS theo kịp các thay đổi của quy trình chuyển đổi số, với khả năng tích hợp các công nghệ, giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp liên quan đến quản lý phòng họp. Việc quản lý phòng họp của doanh nghiệp gặp khó khăn và phức tạp? Dữ liệu liên quan bị ảnh hưởng? Sử dụng phần mềm quản lý phòng họp nội bộ công ty để quản lý phòng họp sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong việc quản lý phòng họp như: Phòng này có được đặt trước không? Sức chứa của phòng họp? Truy cập dữ liệu và thống kê có dễ dàng không?
Công cụ quản lý dự án 1BOSS Project hỗ trợ nhà quản trị với những cách làm mới, phương pháp mới, chấp nhận những yêu cầu mới, linh hoạt điều chỉnh kế hoạch dự án, cải tiến liên tục để đạt được kết quả tốt nhất. Quản lý dự án là một công việc tất yếu phải làm trong kinh doanh. Bất kỳ dự án hay chiến lược nào mà không lên ý tưởng và xây dựng dự án thì chiến lược đó hoàn toàn không thể thực hiện được. Bản chất của các dự án liên tục thay đổi. Nếu các nhà quản lý cứ bám vào những thói quen cũ, ý tưởng cũ, cách làm cũ thì dự án chắc chắn sẽ không thể thành công hoặc không đạt được hiệu quả năng suất như mong đợi.
Việc quản lý hợp đồng điện tử E-Contract phải đáp ứng các điều kiện: Nội dung còn nguyên vẹn, không thay đổi thông tin, chỉ thay đổi hình thức trong quá trình truyền và lưu trữ dữ liệu hợp đồng. Nội dung có thể được mở, đọc bằng các phương pháp mã hóa hợp pháp đã thỏa thuận giữa hai bên ký kết. Hợp đồng điện tử đã được công nhận hợp pháp của Pháp luật. Vì vậy, để quá trình quản lý được thuận tiện, đúng quy trình và theo quy định pháp luật, phần mềm 1BOSS E-Contract sẽ đáp ứng doanh nghiệp với những nhu cầu trên.
Quản lý thu chi có nghĩa là quản lý thu nhập, chi phí và vốn của doanh nghiệp, tổ chức. Đây là quá trình phân tích thông tin phản ánh về dòng tiền, tình trạng tài chính của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra kế hoạch kinh doanh và chi tiêu phù hợp. Nhằm duy trì và ổn định hoạt động kinh doanh và thu hút các nguồn vốn đầu tư cho doanh nghiệp.
Hệ thống kinh doanh thông minh 1BOSS BI+ bắt kịp xu hướng kinh doanh trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Đồng hành cùng doanh nghiệp để bắt kịp những thay đổi công nghệ theo xu hướng thị trường và áp dụng vào quy trình kinh doanh để giúp doanh nghiệp phát triển. Kinh doanh thông minh 4.0 xây dựng thương hiệu, hình ảnh thương hiệu nhanh chóng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng, lắng nghe tâm tư nguyện vọng từ đó cải tiến sản phẩm hay phương thức bán hàng cho phù hợp.
App quản lý doanh thu 1BOSS CRM+ đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình quản lý doanh thu của doanh nghiệp. Nhanh gọn – chính xác – chuyên nghiệp là ba cụm từ khi nhắc đến tính năng của app. Bên cạnh đó, app 1BOSS CRM+ sử dụng dữ liệu phân tích để giúp dự đoán hành vi của khách hàng, tối ưu hóa sản phẩm và định giá để tạo ra doanh thu lớn nhất có thể. Cung cấp đúng sản phẩm cho đúng người vào đúng thời điểm, đúng giá, thông qua đúng kênh, với hiệu quả doanh thu tốt nhất.
Sử dụng ứng dụng quản lý công việc không còn quá xa lạ trong hoạt động của các doanh nghiệp lớn hiện nay. Sử dụng phần mềm quản lý công việc là một trong những cách để thúc đẩy quá trình quản lý hiệu quả. Quy trình làm việc ứng dụng phần mềm trong thời đại công nghiệp 4.0 đáp ứng nhanh, gọn và đáng tin cậy. Theo đó, app 1BOSS Office ngoài khả năng đáp ứng nhu cầu tiện lợi trên nền tảng mobile còn tích hợp 7 công nghệ tối ưu nhất nhằm nâng cao hiệu quả quản lý cho doanh nghiệp.
HRM là gì? Hiện nay, việc ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự vào công tác quản trị nhân sự được coi là một bộ phận không thể thiếu tại mỗi doanh nghiệp. Điều này đang dần thay thế việc quản trị nguồn nhân lực theo cách thủ công và lạc hậu. Để hiểu rõ hơn về HRM, có vai trò như thế nào, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc