Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Shopee đang là nền tảng thương mại điện tử top đầu tại Việt Nam và không ngừng mở rộng ra thị trường Đông Nam Á. Mỗi chiến lược marketing của Shopee đều gây được tiếng vang lớn và thu lại nhiều thành công vượt trội. Cùng 1BOSS nghiên cứu và phân tích các chiến lược marketing của Shopee để thấy rõ hơn nhé!
Các doanh nghiệp SME thường gặp phải những khó khăn về nguồn lực và chi phí khi muốn triển khai một chiến lược marketing tổng thể. Tuy nhiên, không phải cứ thực hiện marketing về mọi mặt thì sẽ đem lại được hiệu quả cao. Phụ thuộc vào sản phẩm/dịch vụ và đặc thù riêng của mỗi doanh nghiệp mà có thể lựa chọn một chiến lược marketing cụ thể nào đó cho phù hợp. Các chiến lược marketing rất đa dạng, chỉ cần lựa chọn đúng chiến lược cần triển khai, doanh nghiệp SME có thể vừa tiết kiệm chi phí mà còn đạt được mục tiêu đã đề ra.
Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu các loại chiến lược marketing phổ biến và phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ nhé!
Khi ra mắt một sản phẩm mới, hoạt động doanh nghiệp cần tập trung vào nhất chính là Marketing. Chiến lược 4P không còn là khái niệm xa lạ đối với những nhà tiếp thị. Đây là chiến lược marketing hiệu quả và phổ biến nhất thường xuyên được dân làm marketing sử dụng. Xây dựng chiến lược 4P ra sao thì mang lại hiệu quả cao? Chúng ta cùng tìm hiểu về chiến lược 4P trong marketing khi ra sản phẩm mới trong bài viết dưới đây
Khi tiếp cận đến đúng khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp có thể triển khai chiến lược bán hàng một cách tối ưu nhất. Với sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng vào khi nào, ra sao, ở đâu cũng là một cách để thể hiện sự nổi bật của doanh nghiệp. Hãy cùng xem trong bài viết dưới đây, 1BOSS gợi ý 12 cách tiếp cận khách hàng trên đa kênh sẽ giúp các doanh nghiệp lựa chọn được các phương thức phù hợp với đặc thù riêng của ngành nghề kinh doanh.
Một sự kiện truyền thông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để thu hút khách hàng tham dự. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự kiện diễn ra thuận lợi, giảm thiểu được mọi rủi ro thì việc lập kế hoạch truyền thông là vô cùng quan trọng. Khám phá ngay các bước quan trọng cần có trong mẫu kế hoạch truyền thông cùng 1BOSS!
Những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của thương hiệu Coca Cola là gì? Chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh, hay thông điệp truyền tải luôn mang ý nghĩa sâu sắc của Coca Cola đều luôn là những bài học đắt giá cho những nhà tiếp thị. Sự thành công không chỉ nhờ vào sản phẩm chất lượng mà còn do các chiến lược marketing của Coca Cola vô cùng thông minh. Hãy cùng 1BOSS phân tích chiến lược 4P của Coca Cola trong bài viết sau nhé!
Lợi tức đầu tư (ROI) là một phép đo tài chính về khả năng sinh lời. Các doanh nhân, nhà kinh doanh và nhà đầu tư sử dụng ROI như một chỉ báo về lợi tức thực tế mà một khoản đầu tư nhận được. Trong bài viết này, 1BOSS cung cấp 2 cách tính ROI phổ biến thường được doanh nghiệp áp dụng. Chỉ số ROI được sử dụng như một chỉ số hiệu suất chính (KPI) khi đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính.
Trải nghiệm khách hàng có tầm quan trọng đối với sự tăng trưởng bền vững của một doanh nghiệp. Điều quan trọng là phải đảm bảo các trải nghiệm đều tối ưu nhất để xây dựng lòng trung thành và mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng với thương hiệu.
STP là gì trong marketing? STP chính là viết tắt của phân khúc (segmentation), nhắm mục tiêu (targeting) và định vị (positioning). Ba bước cơ bản này quy định cách các nhà tiếp thị có thể xác định đúng khách hàng, cung cấp cho họ thông điệp phù hợp và cung cấp cho họ thông tin họ cần để nhắm mục tiêu thành công .
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc