Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Hiện nay phần lớn doanh nghiệp đang loay hoay với nhiều vấn đề về xử lý khiếu nại của khách hàng. Và để xử lý đơn tố cáo khiếu nại một cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất, chắc chắn rằng doanh nghiệp cần phải tạo ra một quy trình hoàn chỉnh. Đặc biệt là khi sử dụng phần mềm quản lý dịch vụ. Nếu có đơn tố cáo khiếu nại thì doanh nghiệp cần phải giải quyết ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Quy trình chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn là một chuỗi các hành động cụ thể cần thiết để thu hút và giữ chân khách hàng. Các quy trình chuẩn sẽ là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện có. Dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để cạnh tranh hiệu quả, và một quy trình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ dẫn đến một nguồn doanh thu khổng lồ. Việc tích hợp công nghệ mới để chuẩn hóa quy trình này mang lại điều gì cho doanh nghiệp? Bài viết dưới đây 1BOSS sẽ giải đáp thắc mắc trên:
Mô hình SMART giúp xác định mục tiêu marketing và xây dựng mục tiêu cho hoạt động kinh doanh vô cùng hiệu quả. Việc xây dựng được mục tiêu cho các chiến dịch là bước quan trọng quyết định đến kết quả cuối cùng của hoạt động marketing và bán hàng. Trong bài viết sau, cùng 1BOSS tìm hiểu cách xác định mục tiêu marketing và các ví dụ thực tế về xây dựng mục tiêu kinh doanh với mô hình SMART nhé!
Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới là yếu tố quyết định cho sự thành công của toàn bộ chiến dịch tiếp thị. Có phương hướng, mục tiêu rõ ràng, chi tiết, sẽ giúp cho đội ngũ nhân sự marketing tiến hành thực hiện chiến dịch truyền thông bài bản và chuyên nghiệp nhất. Bài viết sau, 1BOSS sẽ hướng dẫn bạn cách lập kế hoạch marketing ra mắt sản phẩm chỉ với 7 bước.
Chiến lược truyền thông sản phẩm mới là yếu tố quyết định tác động nhiều nhất đến sự thành công của quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Bên cạnh đó còn khá nhiều tác động đến từ công tác bán hàng, dịch vụ khách hàng... Cùng 1BOSS đi sâu vào tìm hiểu 5 ví dụ thành công cho chiến dịch truyền thông ra mắt sản phẩm mới trong bài viết sau nhé!
Phần mềm quản lý khách hàng được thiết kế để xóa bỏ khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng bằng cách tập trung toàn bộ thông tin vào một vị trí trung tâm, cung cấp cái nhìn 360 độ về tất cả dữ liệu khách hàng. Phần mềm có thể cung cấp một cách nhìn khoa học về dữ liệu thông tin chi tiết như tên, email, số điện thoại cũng như lịch sử tương tác và mua hàng của khách hàng để giúp nhân viên sale tiếp cận khách hàng đúng lý do và thông qua các kênh phù hợp nhất.
Email Marketing là gì? Đây là một kênh tiếp thị số mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Khi sử dụng phần mềm Email Marketing doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cho những công đoạn thu công, tích kiệm nguồn lực, tài chính. Trong bài viết này, 1BOSS đã liêt kê chi tiết các tính năng hiện đại của một phần mềm Email Marketing và các lưu ý khi sử dụng chúng. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
Hạn chế của phần mềm quản lý Marketing truyền thống gây những ảnh hưởng rất lớn đến quá trình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu 7 dấu hiệu nhận biết sau đây.
Giữ chân khách hàng mang lại nhiều lợi ích quý giá, giúp đẩy mạnh doanh số và khẳng định vị thế vững chắc cho doanh nghiệp trên thị trường. Bài viết sau, 1BOSS đã tổng hợp 16 cách giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc giữ chân khách hàng trung thành. Cùng tham khảo nhé!
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc