Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Trong bài viết này, 1BOSS đề cập đến top 7 phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt nhất năm 2023, mỗi phần mềm có những điểm đặc biệt và ưu điểm riêng. Việc lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp là rất quan trọng để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quản lý khách hàng.
Phần mềm quản lý marketing và hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là hai phần mềm rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Việc tích hợp phần mềm quản lý marketing vào hệ thống CRM giúp cho doanh nghiệp quản lý hiệu quả các chiến dịch marketing, tăng cường tương tác với khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Vì vậy, trong bài viết này, 1BOSS sẽ cung cấp cho bạn những cách để tích hợp phần mềm quản lý marketing vào hệ thống CRM một cách dễ dàng và hiệu quả. Cùng khám phá nhé!
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành công cụ quan trọng đối với doanh nghiệp trong thời đại số hóa hiện nay. CRM giúp các doanh nghiệp quản lý quan hệ với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Trong bài viết này, 1BOSS sẽ thảo luận về tại sao phần mềm CRM là công cụ quan trọng đối với doanh nghiệp, những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi không sử dụng phần mềm CRM, và cung cấp các ví dụ cụ thể để minh họa lợi ích của phần mềm CRM đối với doanh nghiệp
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc quản lý và chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng. Và để thực hiện được điều này, phần mềm CRM đã trở thành một công cụ quản lý khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp.
Phần mềm CRM giúp cho các doanh nghiệp quản lý thông tin về khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm CRM cùng các bạn nhé.
Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới doanh số và sự phát triển của doanh nghiệp chính là chiến lược giá, vậy thì chiến lược giá là gì và có ý nghĩa như thế nào đối với sự phát triển của doanh nghiệp và làm thế nào doanh nghiệp có thể xác định chiến lược giá phù hợp? Để giải đáp câu hỏi này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Lead form là gì? Nó có vai trò như thế nào trong hoạt động kinh doanh? Hầu hết các doanh nghiệp và những người kinh doanh đều biết rằng việc áp dụng những chiến lược tạo khách hàng tiềm năng tốt, sẽ thu hút được những đối tượng khách hàng tiềm năng chất lượng.
Trong thời đại công nghệ số, rất khó để kết nối với khách hàng tiềm năng nếu không biết họ đã biết gì về sản phẩm của công ty. Tuy nhiên, ngày nay với lượng thông tin khổng lồ trên internet và khách hàng rất dễ tìm kiếm các thông tin về sản phẩm mà họ đang có nhu cầu. Nhờ đó, khách hàng có thể tự tìm hiểu về sản phẩm mà không cần nhờ đến nhân viên bán hàng hay đến trực tiếp cửa hàng địa phương để mua. Với sự xuất hiện kịp thời của marketing automation (tự động hóa tiếp thị), có thể nói rằng việc tiếp cận khách hàng hiện nay đối với các công ty đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Hiện nay để quản lý thông tin khách hàng vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp sử dụng CRM Google Sheet. Vậy CRM Google Sheets có những ưu nhược điểm gì và cách sử dụng công cụ này như thế nào, hãy cùng 1BOSS tìm ra câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.
Song song với sự phát triển của công nghệ hiện đại trên internet chính là những ứng dụng của nó vào phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Tổng đài ảo tích hợp CRM là một trong những ứng dụng tiên tiến góp phần đẩy mạnh doanh thu của mỗi doanh nghiệp.
Phương pháp tổng đài ảo này không chỉ giúp doanh nghiệp có được một quy trình chăm sóc khách hàng bài bản nhất, mà còn tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí khổng lồ dành cho hình thức tổng đài truyền thống.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc