Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Quản trị theo mục tiêu – MBO được đưa ra lần đầu vào năm 1954. Giải pháp quản trị này nhấn mạnh đến mục tiêu phù hợp với các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp. Đồng thời nó còn hướng tới mục tiêu chung của doanh nghiệp.Vậy MBO là gì? Quy trình thực hiện ra sao trong quản trị doanh nghiệp? Mời bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây
Người lãnh đạo có vai trò vô cùng quan trọng, đòi hỏi họ cần phải có kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo. Vậy các kỹ năng cơ bản cần có cho người lãnh đạo là gì? Làm thế nào để nâng cao các kỹ năng đó trong quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp khiến nhân viên dốc sức làm việc và tận tâm?
Chiến lược đại dương xanh tạo ra thị trường không cạnh tranh để phục vụ và tạo ra, nắm giữ nhu cầu mới tạo bước tiến cho doanh nghiệp. Song, nhiều doanh nghiệp vẫn boăn khoăn nên nâng cao năng lực cạnh tranh ở “Đại dương đỏ”, hay khai phá và tìm kiếm cơ hội ở “Đại dương xanh”? Vậy hai chiến lược này có gì khác biệt?
Không phải ai cũng biết hết các chức năng quản trị trong doanh nghiệp là gì, lợi ích cụ thể ucnxg như các bước thực hiện chức năng quản trị. Chính vì vậy hãy cùng 1BOSS đi tìm hiểu các chức năng quản trị trong doanh nghiệp qua bài viết sau.
Mục tiêu của doanh nghiệp là nền tảng cho mọi hoạt động khác trong quá trình kinh doanh. Hơn hết, doanh nghiệp nào trước khi thành lập công ty đều hướng đến một mục tiêu kinh doanh nhất định. Vậy làm thế nào để xây dựng mục tiêu trong kinh doanh tối ưu và hiệu quá nhất? Cùng 1BOSS tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Top 17 những người thành công dưới đây đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho toàn thế giới. Nhưng trong quá khứ, họ đã thất bại như thế nào? Phải chăng thành công họ có được hôm nay được "trả giá" bằng chính những cú vấp ngã tưởng chừng như không thể chuyển mình?
Brandkey – mô hình khá phổ biến trong quá trình định vị thương hiệu, nó dùng để khai thác, khám phá các thông tin về thương hiệu của khách hàng, từ đó dựa trên các thông tin này tiến hành đề xuất chiến lược phù hợp và hiệu quả cho thương hiệu. Mỗi thương hiệu đều có Brandkey khác nhau để định vị thương hiệu mình trên thị trường và làm cho khách hàng dễ nhận biết họ. Vậy các yếu tố nào tạo nên Brandkey và cách ứng dụng mô hình này. Cùng 1BOSS tìm hiểu qua bài viết sau.
Sự kết hợp trong chiến lược kinh doanh của Shopee chính là tiền đề giúp Shopee trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử nổi bật tại Đông Nam Á. Thông qua đó khẳng định vị thế của doanh nghiệp thương mại hàng đầu. Bài viết dưới đây tiến hành phân tích chi tiết các mô hình chiến lược kinh doanh của Shopee.
Việc triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế của Unilever một cách hiệu quả, khiến Unilever trở thành tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng. Cùng 1BOSS tìm hiểu các chiến lược đó qua bài viết dưới đây.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc