Mạng nội bộ doanh nghiệp
Bộ công cụ nền tảng hỗ trợ hoạt động văn phòng và quản lý công việc - dự án
Mạng nội bộ doanh nghiệp
Đặt phòng họp & Thiết bị
Quản lý tài sản & tài nguyên
Quản lý Dự án
Quản lý công việc
Bộ công cụ quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng
Quản lý thanh toán
Hợp đồng điện tử
Quản lý chiến dịch marketing
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý dịch vụ khách hàng
Bộ công cụ quản lý và phát triển nguồn nhân lực
Quản lý bảo hiểm và thuế
Quản lý năng suất KPI/OKR
Quản lý nhân sự
Quản lý tiền lương
Quản lý chấm công
Quản lý đào tạo
Quản lý tuyển dụng
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Siêu ứng dụng di động quản lý DN tiện lợi ngay trên thiết bị di động
Siêu ứng dụng quản trị nguồn nhân lực
Siêu ứng dụng quản lý bán hàng
Siêu ứng dụng quản lý Văn phòng - Công việc
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
1. Điều kiện về bảo hành:
Tất cả các gói sản phẩm 1BOSS đều được bảo hành miễn phí trong thời hạn 12 tháng với điều kiện sau:
a. Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm (căn cứ chứng từ bàn giao/biên bản nghiệm thu)).
b. Khách hàng có hợp đồng/hóa đơn chứng từ giao dịch với 1BOSS.
2. Nội dung bảo hành:
Khắc phục sự cố phát sinh do lỗi phần mềm (nếu có);
Khi có thông báo sự cố từ khách hàng, trong vòng 02-04 tiếng đồng hồ (tính theo giờ làm việc), 1BOSS sẽ tiếp nhận và xác nhận tình trạng sự cố. Trong vòng 02-04 tiếng đồng hồ tiếp theo (tính theo giờ làm việc), 1BOSS sẽ đề xuất phương án giải quyết. Dựa trên phương án giải quyết, 1BOSS sẽ thực hiện và triển khai việc khắc phục theo các cách sau:
- Hướng dẫn người sử dụng tự khắc phục qua điện thoại, fax, email, truy cập trực tuyến qua Internet.
- Gửi chương trình sửa lỗi cho quý khách qua email hoặc CD, USB qua bưu điện.
- Cử cán bộ trực tiếp tới chỗ quý khách để khắc phục sự cố.
Hỗ trợ về cách thao tác vận hành phần mềm 1BOSS cho người dùng.
- Hỗ trợ hướng dẫn thao tác qua điện thoại, Fax, email hoặc truy cập trực tuyến qua Internet.
- Cử cán bộ trực tiếp tới trụ sở của quý khách.
Cập nhất các thay đổi (nếu có).
3. ĐỔI TRẢ
1BOSS hỗ trợ khách hàng đổi hay nâng cấp sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn trong trường hợp 2 sản phẩm có sự đồng nhất về mặt nghiệp vụ và dữ liệu, có thể nâng cấp được.
1BOSS không hỗ trợ hoàn trả sản phẩm sau khi đã sử dụng.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc