Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Kịch bản bán hàng chính là bí kíp tiếp cận khách hàng hiệu quả mà mỗi doanh nghiệp phải có, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, xây dựng hệ thống kinh doanh bài bản.
Những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của thương hiệu Coca Cola là gì? Chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh, hay thông điệp truyền tải luôn mang ý nghĩa sâu sắc của Coca Cola đều luôn là những bài học đắt giá cho những nhà tiếp thị. Sự thành công không chỉ nhờ vào sản phẩm chất lượng mà còn do các chiến lược marketing của Coca Cola vô cùng thông minh. Hãy cùng 1BOSS phân tích chiến lược 4P của Coca Cola trong bài viết sau nhé!
Lợi tức đầu tư (ROI) là một phép đo tài chính về khả năng sinh lời. Các doanh nhân, nhà kinh doanh và nhà đầu tư sử dụng ROI như một chỉ báo về lợi tức thực tế mà một khoản đầu tư nhận được. Trong bài viết này, 1BOSS cung cấp 2 cách tính ROI phổ biến thường được doanh nghiệp áp dụng. Chỉ số ROI được sử dụng như một chỉ số hiệu suất chính (KPI) khi đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính.
Trải nghiệm khách hàng có tầm quan trọng đối với sự tăng trưởng bền vững của một doanh nghiệp. Điều quan trọng là phải đảm bảo các trải nghiệm đều tối ưu nhất để xây dựng lòng trung thành và mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng với thương hiệu.
STP là gì trong marketing? STP chính là viết tắt của phân khúc (segmentation), nhắm mục tiêu (targeting) và định vị (positioning). Ba bước cơ bản này quy định cách các nhà tiếp thị có thể xác định đúng khách hàng, cung cấp cho họ thông điệp phù hợp và cung cấp cho họ thông tin họ cần để nhắm mục tiêu thành công .
Apple là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ với số lượng lớn khách hàng trung thành và tin dùng các sản phẩm của thương hiệu này. Để có được chỗ đứng như bây giờ, chiến lược "Think diffrent" đã góp phần không ít trong quá trình kinh doanh của Apple.
Không quan trọng bạn đang bán sản phẩm kỹ thuật số hay thứ gì đó ngoài cửa hàng truyền thống. Nếu bạn muốn thành công trong môi trường kinh doanh ngày nay, bạn cần phải có một sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ và biết cách tiếp cận khách hàng online.
Những câu nói tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để lấy được lòng khách hàng đòi hỏi người bán hàng cần có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục một cách tự tin, thoải mái. Để có được những kỹ năng đó 1BOSS xin gửi đến bạn những câu nói hay về sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích về sơ đồ quy trình bán hàng và hướng dẫn bạn cách lập sơ đồ quy trình bán hàng để củng cố chiến lược bán hàng của bạn. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp một số mẹo cho các nhóm bán hàng tạo sơ đồ lần đầu tiên.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc